THĂM NHÀ JUNG JOON YOUNG @ GEEK MAGAZINE

Tạp chí GEEK số tháng 8/2016 dành một trang trong chuyên mục SELFIE để giới thiệu căn phòng đậm không khí thời Trung cổ của Jung Joon Young…

jung joon young Geek magazine issue Aug 2016
Jung Joon Young giới thiệu căn phòng đậm màu sắc Trung cổ của mình trên tạp chí Geek tháng 8/2016 | photo scan: insta@h4berry

Tôi vui nhất là khi chui vào phòng máy tính, nơi tôi có thể cùng lúc làm mọi thứ cần thiết cho công việc liên quan đến âm nhạc chẳng hạn như viết lời ca khúc, sáng tác nhạc, thu âm bản chỉ dẫn…

Những lúc hoàn tất mọi lịch trình và về đến nhà, tôi ngồi nhấm nháp chút rượu trên sofa. Còn điều gì có thể sảng khoái hơn là uống rượu sau khi tắm xong chứ. Đây chính là điểm nhấn trong nhịp sống hàng ngày của tôi.

Jung Joon Young showing his room on Geek Magazine August 2016
Một góc nhà của rocker Jung | photo scan: insta@h4berry

Q: Ý tưởng chủ đạo của căn phòng này là gì nhỉ?

Jung Joon Young: Nếu phải định nghĩa bằng một từ, thì đó là thời Trung cổ chăng? Tôi thích phong cách cổ nên mới trang trí phòng ốc như thế. Tôi chuộng nội thất gợi cảm giác hoài cổ hơn là những thứ hiện đại và hào nhoáng.

Q: Nếu anh tu sửa thêm một chút cho căn phòng này thì sẽ thế nào?

Jung Joon Yong: Nếu có thể, tôi muốn dọn đến một nơi giống như lâu đài hơn là tu sửa lại phòng này. Thực tế thì chuyện đó là bất khả thi, nên tôi muốn trang trí cho căn phòng xa hoa theo kiểu toát ra cảm giác thời Trung cổ nhiều hơn.

Jung Joon Young's room on Geek Magazine August 2016
Toàn bộ trang báo giới thiệu phòng ốc của Jung Joon Young trên tạp chí Geek 8/2016 | photo scan: withjjy.com

p/s: chưa thấy ai lên báo mà mặc đồ Đ-Ẹ-P cỡ như Giun :))

p/s phẩy: Jung Joon Young từng giới thiệu nhà lão khá kỹ trong show ‘Old House New House’ và ‘I Live Alone’:

♠ Episode 10 JTBC ‘Old House New House’ 18/2/2016: Phòng ngủ của JJY được thiết kế lại theo phong cách đậm màu sắc thời Trung cổ

YT playlist các đoạn trích tại ĐÂY.

♣ Episode 160 MBC ‘I Live Alone’ 03/06/2016: Cuộc sống thường ngày của chàng độc thân Jung Joon Young

YT playlist các đoạn trích (raw) ở ĐÂY + Engsub có thể xem trên CoolAsian hoặc BoxShow.

~~~~~~~~~

Engtrans: http://withjjy.com/xe/data1/105468

Viettrans: greenieleaf with ♥ & peace

Leave a Reply

