CHA TAE HYUN: ‘JUNG JOON YOUNG TRÔNG THÔ LỖ NHƯNG RẤT LỄ ĐỘ’

Trong cuộc phỏng vấn hôm 10/5 ở một quán cafe tại Seoul nhân dịp ra mắt phim ‘My Sassy Girl 2’, nam chính Cha Tae Hyun nhắc đến maknae Jung Joon Young với tình cảm quý mến vô bờ bến ^^

Cha Tae Hyun showing affection for Jung Joon Young
Jung Joon Young đến dự buổi chiếu VIP movie ‘My Sassy Girl 2’ của ông anh Cha Tae Hyun hôm 11/5 | photo credit: TV Daily + Ajunnews

‘Trước đây tôi từng bị hiểu lầm rất nhiều. Người ta nói tôi không thèm chào hỏi người khác và chẳng biết cư xử phải phép. Tuy nhiên, sau một thời gian quen biết tôi, hiểu lầm này đã được làm sáng tỏ’, Cha Tae Hyun bật mí khi nói về tính cách của mình.

‘Vì lẽ đó, tôi hoàn toàn thông cảm với Jung Joon Young. Tôi không thấy có vấn đề gì về cách xử sự của Joon Young-ie. Tôi từng gặp bố mẹ của cậu nhóc này và thấy môi trường cậu ấy trưởng thành, nên tôi biết anh chàng tuyệt đối không có ác ý gì. Bố mẹ đã dạy dỗ tôi rất thoải mái, mà trường hợp của Joon Young còn giống như phiên bản được nâng cấp lên vậy. Tôi cảm nhận được Joon Young-ie tử tế từ những chuyện vụn vặt thằng bé làm’, ông bố 3 con nhận xét về Jung Joon Young.

Cha Tae Hyun còn biểu lộ rõ sự quý mến dành cho maknae của 2D1N: ‘Joon Young-ie trông có vẻ thô lỗ cộc cằn nhưng thực ra lại không hề như thế. Với tôi thì trong cách cư xử, nói năng hoặc làm những chuyện vặt vãnh, cậu ấy đều rất lễ độ.

Thằng bé chưa bao giờ làm tôi thấy khó chịu. Lối nghĩ của anh chàng đúng là rất tự do phóng khoáng. Hành động thì có chút khác thường nhưng hoàn toàn không gây hại đến ai hết’.

~~~~~~~~~~~~

Source: ajunews.com + news1.co.kr

Vtrans: greenieleaf with ♥ & peace

Leave a Reply

