Jung Joon Young nói về rượu Nhật, tiếng Nhật và bạn gái người Nhật

Trang KStyle News Nhật mở đầu bài phỏng vấn nhân dịp JJY Band đến Tokyo tổ chức live concert ATTENTION tháng 12/2015 bằng một tràng khen ngợi dành cho rocker Jung Joon Young, nào là ngôi sao trẻ đang nổi như cồn tại Hàn, xuất hiện trong movie lẫn drama, tham gia rất nhiều show tạp kỹ, là vocalist rất được hâm mộ của rock band…

Q: Live concert tại Nhật mà chúng tôi mong đợi từ lâu đã đến rồi. Cảm giác của anh bây giờ thế nào?

JJY: Tôi thấy lo lắng vì album mới chưa được ra mắt. Nhưng để giải tỏa căng thẳng và hòa thành “một” với fan Nhật, tôi đã nốc Jyunmai Shu *rượu gạo nguyên chất* rất nhiều đấy (lol). Tôi đoán là còn nhiều fan Nhật chưa từng nghe tôi hát hoặc đến concert của tôi, nên tôi muốn hát thật tự nhiên.

jung joon young in KStyle News interview in 2015
9 sắc thái Jung Joon Young trong cuộc phỏng vấn với KStyle News tháng 12/2015

Q: Sẽ có nhiều hoạt động như trò chuyện, high five… với fan nhỉ.

JJY: Tôi muốn khoe chút tiếng Nhật mà tôi biết. Chẳng hạn như 「チューしてください!」(lol) *nghĩa là: plz give me a kiss*.

Q: Anh chọn đúng từ tiếng Nhật để biết nhỉ! Chúng tôi nghe nói anh từng đến Nhật chơi vài lần, có chỗ nào hay thành phố nào mà anh thích không?

JJY: Tôi mới tới Nhật đêm qua, thời gian ở đây ngắn thôi nhưng cũng kịp đi Roppongi và Ebisu rồi. Không phải đồ ăn, mà là tôi đã uống “osake”, rượu sake Nhật quá trời.

Q: Chắc là anh quen thuộc với sake Nhật hơn là người Nhật nhỉ (lol). Có nơi nào anh muốn ghé thăm trong tương lai không?

JJY: Tôi muốn đi Sapporo vào mùa đông. Nghe nói tuyết ở các khu resort trượt tuyết rất đẹp nên tôi muốn đến xem.

jung joon young in tokyo concert 2015
Jung Joon Young ký tặng fan trên KStyle News nhân dịp tổ chức concert tại Tokyo tháng 12/2015

Q: Chúng tôi có cảm giác EDM và các ca khúc ballad cực kỳ thịnh hành tại Hàn Quốc. Trong bối cảnh đó, anh có khó khăn gì khi vẫn kiên trì theo đuổi nhạc rock không?

JJY: Band của tôi được hâm mộ lắm, nên tôi không lo lắng về chuyện đó đâu. Rock là bạn của tôi, và rất thân thuộc với tôi nên tôi không việc gì phải bận tâm.

Q: Anh trong vai trò nghệ sĩ ở  live concert với anh trong những show tạp kỹ, hình tượng nào mới giống bản thân anh hơn?

JJY: Là tôi trong các show giải trí. Tôi đang tham gia một show truyền hình thực tế tại Hàn Quốc. Nó rất gần với con người thật của tôi.

jung joon young in tokyo concert 2015

 

Q: Năm 2015 sắp kết thúc rồi, nhìn lại năm qua anh thấy thế nào? Và cho chúng tôi biết mục tiêu của anh trong năm 2016 nữa nhé?

JJY: Thời gian trôi đi quá nhanh trong năm 2015. Tôi nghĩ đó là bằng chứng cho thấy tôi đã có một năm thật mãn nguyện. Năm 2016, mục tiêu của tôi là tìm được bạn gái người Nhật.

Q: Đây chẳng phải là một thông báo động trời sao? Các fan Hàn sẽ không buồn đấy chứ?

JJY: Không sao đâu, vì ở Hàn thì tôi lại nói “Tôi muốn có bạn gái người Hàn” mà (lol).

Đúng là phát ngôn tự do thoải mái theo kiểu Jung Joon Young (lol). Cảm ơn anh rất nhiều về buổi phỏng vấn hôm nay.

jung joon young in kstyle news interview 2015

Cr: KStyle News

Etrans: Luna Jun

Vtrans: greenieleaf with ❤ n peace

One thought on “Jung Joon Young nói về rượu Nhật, tiếng Nhật và bạn gái người Nhật

Leave a Reply

